Chùa Ba Vàng: Thỉnh oan gia trái chủ
Page 1 of 3 • Share
Page 1 of 3 • 1, 2, 3
Chùa Ba Vàng: Thỉnh oan gia trái chủ
Chính phủ VN bây giở tôn trọng tự do tôn giáo, chùa chiên lớn mạnh, thượng toạ làm kinh doanh chuyện của thầy cúng. Thiệt tình.
Last edited by mytranga on Fri Mar 29, 2019 6:22 am; edited 1 time in total
_________________
Rừng hoang đẹp nhất hoa màu tím
Chuyện tình thương nhất chuyện hoa sim
mytranga
Re: Chùa Ba Vàng: Thỉnh oan gia trái chủ
Phong vien thâm nhập
_________________
Rừng hoang đẹp nhất hoa màu tím
Chuyện tình thương nhất chuyện hoa sim
mytranga
Re: Chùa Ba Vàng: Thỉnh oan gia trái chủ
Trụ trì chùa Ba Vàng là đảng viên, đại tá công an
Tên khai sinh của Thích Trúc Thái Minh trụ trì chùa Ba Vàng là Vũ Minh Hiếu, sinh năm 1967, tại Bắc Ninh. Hiếu tốt nghiệp trường Đại học Kinh tế Quốc Dân. Hồi còn sinh viên, Hiếu làm bí thư đoàn trường, được kết nạp đảng viên cộng sản. Trong thời gian này, Hiếu học nghiệp vụ hàm thụ bên an ninh và mang lon trung úy. Sau đó ông ta giảng dạy tại Đại học kinh tế Quốc dân, chuyên giảng các môn chính trị. Do yêu cầu của Cục an ninh tôn giáo, Hiếu nghỉ dạy đi tu làm các cơ sở an ninh và kinh doanh. Hiện Thích Trúc Thái Minh mang quân hàm đại tá.
Ngoài là trụ trì chùa Ba Vàng, hiện nay ông kiêm các chức vụ:
- Phó trưởng ban thông tin truyền Thông Trung ương GHPGVN.
- Phó chủ tịch hội Kinh tế - môi trường Việt Nam.
- Phó trưởng ban thường trực GHPGVN tỉnh Lai Châu.
Trần Thị Thảo
Tên khai sinh của Thích Trúc Thái Minh trụ trì chùa Ba Vàng là Vũ Minh Hiếu, sinh năm 1967, tại Bắc Ninh. Hiếu tốt nghiệp trường Đại học Kinh tế Quốc Dân. Hồi còn sinh viên, Hiếu làm bí thư đoàn trường, được kết nạp đảng viên cộng sản. Trong thời gian này, Hiếu học nghiệp vụ hàm thụ bên an ninh và mang lon trung úy. Sau đó ông ta giảng dạy tại Đại học kinh tế Quốc dân, chuyên giảng các môn chính trị. Do yêu cầu của Cục an ninh tôn giáo, Hiếu nghỉ dạy đi tu làm các cơ sở an ninh và kinh doanh. Hiện Thích Trúc Thái Minh mang quân hàm đại tá.
Ngoài là trụ trì chùa Ba Vàng, hiện nay ông kiêm các chức vụ:
- Phó trưởng ban thông tin truyền Thông Trung ương GHPGVN.
- Phó chủ tịch hội Kinh tế - môi trường Việt Nam.
- Phó trưởng ban thường trực GHPGVN tỉnh Lai Châu.
Trần Thị Thảo
_________________
8DonCo
Re: Chùa Ba Vàng: Thỉnh oan gia trái chủ
Mytranga, mới đầu coi nhan đề không hiểu gì hết, đọc 1 hồi mới biết à thì ra là thỉnh oan hồn, không có thì giờ coi clips Hồi xưa mấy vụ này chỉ có mấy bà đồng bóng mới làm, mà cũng ít ai tin. Giờ quá thịnh hành, mà công khai làm luôn trong chùa! Đảng và nhà nước ta chắc muốn quảng cáo cho mọi người Việt thấy là chế độ đã cởi mở lắm rồi.
Cuom
Re: Chùa Ba Vàng: Thỉnh oan gia trái chủ
Cuom wrote:Mytranga, mới đầu coi nhan đề không hiểu gì hết, đọc 1 hồi mới biết à thì ra là thỉnh oan hồn, không có thì giờ coi clips Hồi xưa mấy vụ này chỉ có mấy bà đồng bóng mới làm, mà cũng ít ai tin. Giờ quá thịnh hành, mà công khai làm luôn trong chùa! Đảng và nhà nước ta chắc muốn quảng cáo cho mọi người Việt thấy là chế độ đã cởi mở lắm rồi.
Nếu có chuyện "Vong báo óan" hay "Vong phù hộ" gì đó ....thì cái đám Serial Killers bên Mỹ bi vướn lưới công lý ngay từ cái Murder đầu tiên của tụi nó làm rồi ..
Giảng đạo cái kiểu gì mà sau cùng kéo về đòn kết một mối kiêu thiên hạ cúng Dường (hành động bỏ $$$$$$ vào cái thùng Công Quả tại nhà Chùa) càng nhiều càng tốt thì hiểu rồi nhé..
Kokuyukai
Re: Chùa Ba Vàng: Thỉnh oan gia trái chủ
Dup
Last edited by Duyen on Mon Mar 25, 2019 7:29 pm; edited 1 time in total
_________________
Life is short. Enjoy while it lasts.
Duyen- Location : Heaven on earth
Re: Chùa Ba Vàng: Thỉnh oan gia trái chủ
Tối qua coi cái clip chùa ba vàng và cảnh ma nhập trong chùa. Coi xoi ngủ sợ, giật mình mấy lần toát mồ hôi, đi restroom sợ quá bật đèn sáng hết lên, tưởng tựơng con ma ở xó nào rình rập.
_________________
Life is short. Enjoy while it lasts.
Duyen- Location : Heaven on earth
Re: Chùa Ba Vàng: Thỉnh oan gia trái chủ
Duyen wrote:Tối qua coi cái clip chùa ba vàng và cảnh ma nhập trong chùa. Coi xoi ngủ sợ, giật mình mấy lần toát mồ hôi, đi restroom sợ quá bật đèn sáng hết lên, tưởng tựơng con ma ở xó nào rình rập.
May quá mình ko có coi.
Meiji
Re: Chùa Ba Vàng: Thỉnh oan gia trái chủ
Họ làm giả tạo quá sức, vong mà mấy chục kiếp trước thì làm sao kiểm nghiệm được.
Kể chuyện này cho mấy ACE tin hay không tuỳ suy nghĩ nhe. Lúc chạy giặc Việt Minh, Mẹ tui kể lại bà ngoại đưa mẹ và các cậu chạy ra vùng quê. Ngày mới đến mấy cậu rủ nhau đi tắm sông, về không sao hết. Tự nhiên, ngày thứ ba cậu Tư lúc đó 16 tuổi, về nhà nóng sốt nằm mê man, không ăn uống. Bà ngoại sợ quá, chạy sang nhà hàng xón hỏi qua có thầy lang chữa bịnh xin thuốc uống... Hàng xóm mới nói bà ngoại phải đi thỉnh ông thầy bùa đi, cậu đi chơi bị vong nhập rồi.
Thấy cậu nằm 3 ngày rồi, bà ngoại sợ quá, nên đội một thúng gạo lên núi mời thầy. Mới đến chân núi thì thầy có người trên núi đi xuống họ nói thầy đang tịnh tâm không gặp ai hôm nay, ngày mai trở lại. Bà ngoại buồn quá, mà không dám trở về, tiếp tục lên núi, đứng chờ trước cửa am. Đứng hoài, trời gần tối rồi mà thầy không cho gặp. Bà ngoại đứng dậy tính đi về, thì có chú trẻ chạy ra nói bà cứ về nhà đi, rồi thầy sẽ đến nhà. Bà đi về mà không tin, vì nghĩ làm sao thầy biêt nhà mà tới.
Về đến nhà, thì thấy có một ông và một chú đứng trước nhà rồi. Thầy vào nhà, nắm tay cậu rồi kêu bà dìu cậu ra ghế ngồi. Thầy thắp nhang, khấn gì đó xong,nhìn cậu nói: vong vì sao mà nhập vào người này có ân oán gì không?
Tự nhiên, cậu mở mắt nói giọng con gái, tại tên này làm ô uế chỗ của ta, nên ta mời trừng phạt nó. Lúc đó, mấy cậu trong nhà và đám con trai trong xóm mới nói cho mọi người chung quanh nghe là cậu tắm xong, lên phơi quần trên cục đá gần chỗ am của Cô. Dân làng hay gọi là am Cô, vì có cô gái trẻ chết ở sông đó, thấy Cô linh nên người trong làng lập am thờ, dân địa phương không ai dám mà cậu là người mới đến không biêt nên mới dám làm vậy.
Bà ngoại sợ quá quỳ xuống, cả nhà cũng quỳ xuống, thầy mới nói với Cô xin tha thứ một lần vì người chạy giặc mới đến không biết chuyện. Bà ngoại quỳ lậy xin cô tha mạng cho cậu. Thầy cũng nói vào, Cô là người trên rộng lượng tha cho kẻ dưới tuổi nhỏ...
Cô không nói gì, chỉ trợn mắt có vẻ bực bội lắm (trong xác của cậu). Thầy nói thêm là nhà nữ (bà ngoại) đội gạo đứng cả ngày nên ta cũng động lòng, thôi Cô cũng đừng làm khó nữa. Cô mới bảo ngày mai, hắn phải lên mà tạ tội với ta. Nói xong, thì Cô thoát ra, Cậu lai nhắm mắt lại. Thầy nói bà nấu cháo loãng cho cậu ăn, rồi ngày mai đem nhang đèn hoa quả lên tạ lỗi với Cô.
Tối đó, Cậu tỉnh lại, ăn cháo xong tỉnh táo kể cho bà ngoại nghe là có người con gái lấy cây quất cậu. Tạ lễ Cô xong, mấy cậu không dám đi tắm sông gấn am Cô nữa.
Kể chuyện này cho mấy ACE tin hay không tuỳ suy nghĩ nhe. Lúc chạy giặc Việt Minh, Mẹ tui kể lại bà ngoại đưa mẹ và các cậu chạy ra vùng quê. Ngày mới đến mấy cậu rủ nhau đi tắm sông, về không sao hết. Tự nhiên, ngày thứ ba cậu Tư lúc đó 16 tuổi, về nhà nóng sốt nằm mê man, không ăn uống. Bà ngoại sợ quá, chạy sang nhà hàng xón hỏi qua có thầy lang chữa bịnh xin thuốc uống... Hàng xóm mới nói bà ngoại phải đi thỉnh ông thầy bùa đi, cậu đi chơi bị vong nhập rồi.
Thấy cậu nằm 3 ngày rồi, bà ngoại sợ quá, nên đội một thúng gạo lên núi mời thầy. Mới đến chân núi thì thầy có người trên núi đi xuống họ nói thầy đang tịnh tâm không gặp ai hôm nay, ngày mai trở lại. Bà ngoại buồn quá, mà không dám trở về, tiếp tục lên núi, đứng chờ trước cửa am. Đứng hoài, trời gần tối rồi mà thầy không cho gặp. Bà ngoại đứng dậy tính đi về, thì có chú trẻ chạy ra nói bà cứ về nhà đi, rồi thầy sẽ đến nhà. Bà đi về mà không tin, vì nghĩ làm sao thầy biêt nhà mà tới.
Về đến nhà, thì thấy có một ông và một chú đứng trước nhà rồi. Thầy vào nhà, nắm tay cậu rồi kêu bà dìu cậu ra ghế ngồi. Thầy thắp nhang, khấn gì đó xong,nhìn cậu nói: vong vì sao mà nhập vào người này có ân oán gì không?
Tự nhiên, cậu mở mắt nói giọng con gái, tại tên này làm ô uế chỗ của ta, nên ta mời trừng phạt nó. Lúc đó, mấy cậu trong nhà và đám con trai trong xóm mới nói cho mọi người chung quanh nghe là cậu tắm xong, lên phơi quần trên cục đá gần chỗ am của Cô. Dân làng hay gọi là am Cô, vì có cô gái trẻ chết ở sông đó, thấy Cô linh nên người trong làng lập am thờ, dân địa phương không ai dám mà cậu là người mới đến không biêt nên mới dám làm vậy.
Bà ngoại sợ quá quỳ xuống, cả nhà cũng quỳ xuống, thầy mới nói với Cô xin tha thứ một lần vì người chạy giặc mới đến không biết chuyện. Bà ngoại quỳ lậy xin cô tha mạng cho cậu. Thầy cũng nói vào, Cô là người trên rộng lượng tha cho kẻ dưới tuổi nhỏ...
Cô không nói gì, chỉ trợn mắt có vẻ bực bội lắm (trong xác của cậu). Thầy nói thêm là nhà nữ (bà ngoại) đội gạo đứng cả ngày nên ta cũng động lòng, thôi Cô cũng đừng làm khó nữa. Cô mới bảo ngày mai, hắn phải lên mà tạ tội với ta. Nói xong, thì Cô thoát ra, Cậu lai nhắm mắt lại. Thầy nói bà nấu cháo loãng cho cậu ăn, rồi ngày mai đem nhang đèn hoa quả lên tạ lỗi với Cô.
Tối đó, Cậu tỉnh lại, ăn cháo xong tỉnh táo kể cho bà ngoại nghe là có người con gái lấy cây quất cậu. Tạ lễ Cô xong, mấy cậu không dám đi tắm sông gấn am Cô nữa.
_________________
Rừng hoang đẹp nhất hoa màu tím
Chuyện tình thương nhất chuyện hoa sim
mytranga
Re: Chùa Ba Vàng: Thỉnh oan gia trái chủ
Chuyện MTG kể là truờng hợp vong hiền hoà nhập vào Cậu của MTG sanh bệnh nằm 1 đóng hỏng thèm đi phá phách ai hay đi hại ai hểt , xem như định nghĩa Vong Hiền nhập vào ..chớ gặp loại vong Allah nhập vào rồi thì rất dữ dằn , đụng đâu đòi chết chùm đó ... nước Mỹ sỡ quá phải chế ra bộ Homeland Security Dept để hoá giải nạn "vong Allah" nhập vào đó ..
Kokuyukai
Re: Chùa Ba Vàng: Thỉnh oan gia trái chủ
không dám coi ..mà nhìn 2 cha ca^m` tay muốn ói ..
nhatrangdep
Re: Chùa Ba Vàng: Thỉnh oan gia trái chủ
Chuột Cống wrote:kiếp trước ,kiếp sau,nhân quả ,địa ngục ,niết bàn ,vong hồn ,vong linh ,thần thánh ma quỷ .... toàn là nhửng chổ bưu điện Mỹ bó tay tìm.
Nói thế thì đụng chậm Phật Giáo đó nhen, vì PG có những thuyết dựa trên "kiếp trước ,kiếp sau,nhân quả ,địa ngục ,niết bàn ,vong hồn ,vong linh ,thần thánh ma quỷ "... vv
Kokuyukai
Re: Chùa Ba Vàng: Thỉnh oan gia trái chủ
mytranga wrote:Họ làm giả tạo quá sức, vong mà mấy chục kiếp trước thì làm sao kiểm nghiệm được.
Kể chuyện này cho mấy ACE tin hay không tuỳ suy nghĩ nhe. Lúc chạy giặc Việt Minh, Mẹ tui kể lại bà ngoại đưa mẹ và các cậu chạy ra vùng quê. Ngày mới đến mấy cậu rủ nhau đi tắm sông, về không sao hết. Tự nhiên, ngày thứ ba cậu Tư lúc đó 16 tuổi, về nhà nóng sốt nằm mê man, không ăn uống. Bà ngoại sợ quá, chạy sang nhà hàng xón hỏi qua có thầy lang chữa bịnh xin thuốc uống... Hàng xóm mới nói bà ngoại phải đi thỉnh ông thầy bùa đi, cậu đi chơi bị vong nhập rồi.
Thấy cậu nằm 3 ngày rồi, bà ngoại sợ quá, nên đội một thúng gạo lên núi mời thầy. Mới đến chân núi thì thầy có người trên núi đi xuống họ nói thầy đang tịnh tâm không gặp ai hôm nay, ngày mai trở lại. Bà ngoại buồn quá, mà không dám trở về, tiếp tục lên núi, đứng chờ trước cửa am. Đứng hoài, trời gần tối rồi mà thầy không cho gặp. Bà ngoại đứng dậy tính đi về, thì có chú trẻ chạy ra nói bà cứ về nhà đi, rồi thầy sẽ đến nhà. Bà đi về mà không tin, vì nghĩ làm sao thầy biêt nhà mà tới.
Về đến nhà, thì thấy có một ông và một chú đứng trước nhà rồi. Thầy vào nhà, nắm tay cậu rồi kêu bà dìu cậu ra ghế ngồi. Thầy thắp nhang, khấn gì đó xong,nhìn cậu nói: vong vì sao mà nhập vào người này có ân oán gì không?
Tự nhiên, cậu mở mắt nói giọng con gái, tại tên này làm ô uế chỗ của ta, nên ta mời trừng phạt nó. Lúc đó, mấy cậu trong nhà và đám con trai trong xóm mới nói cho mọi người chung quanh nghe là cậu tắm xong, lên phơi quần trên cục đá gần chỗ am của Cô. Dân làng hay gọi là am Cô, vì có cô gái trẻ chết ở sông đó, thấy Cô linh nên người trong làng lập am thờ, dân địa phương không ai dám mà cậu là người mới đến không biêt nên mới dám làm vậy.
Bà ngoại sợ quá quỳ xuống, cả nhà cũng quỳ xuống, thầy mới nói với Cô xin tha thứ một lần vì người chạy giặc mới đến không biết chuyện. Bà ngoại quỳ lậy xin cô tha mạng cho cậu. Thầy cũng nói vào, Cô là người trên rộng lượng tha cho kẻ dưới tuổi nhỏ...
Cô không nói gì, chỉ trợn mắt có vẻ bực bội lắm (trong xác của cậu). Thầy nói thêm là nhà nữ (bà ngoại) đội gạo đứng cả ngày nên ta cũng động lòng, thôi Cô cũng đừng làm khó nữa. Cô mới bảo ngày mai, hắn phải lên mà tạ tội với ta. Nói xong, thì Cô thoát ra, Cậu lai nhắm mắt lại. Thầy nói bà nấu cháo loãng cho cậu ăn, rồi ngày mai đem nhang đèn hoa quả lên tạ lỗi với Cô.
Tối đó, Cậu tỉnh lại, ăn cháo xong tỉnh táo kể cho bà ngoại nghe là có người con gái lấy cây quất cậu. Tạ lễ Cô xong, mấy cậu không dám đi tắm sông gấn am Cô nữa.
Máy chuyẹn tuong tự toi nghe nhièu . Còn mọt chuyẹn thì ngay gần nhà toi, cuói cùng anh đó chét, khong phải là bị đánh bị phạt mà bị gặp công chúa, hay con gái quan gì gì đó, muón cưới anh ta. Nghe nhièu detail mà tháy ớn ớn .
_________________
không biét ký tên
DamTc
Re: Chùa Ba Vàng: Thỉnh oan gia trái chủ
Chuột Cống wrote:Kokuyukai wrote:Chuột Cống wrote:kiếp trước ,kiếp sau,nhân quả ,địa ngục ,niết bàn ,vong hồn ,vong linh ,thần thánh ma quỷ .... toàn là nhửng chổ bưu điện Mỹ bó tay tìm.
Nói thế thì đụng chậm Phật Giáo đó nhen, vì PG có những thuyết dựa trên "kiếp trước ,kiếp sau,nhân quả ,địa ngục ,niết bàn ,vong hồn ,vong linh ,thần thánh ma quỷ "... vv
có loại nói dóc nói dai nói mãi mà loại đó mình nói ngược ,nó cho vô đồn ca chết bằng cộng dây dài .
đồng loại thiếu chi kể cho xiết .
Trên Net mình nói đụng chạm đến PG "quốc doanh" OK thì được, chớ nếu có plan về Vn sống những ngày cúôi đời mà nói đụng chạm đến PG quốc doanh của tuị 1-SVPK sáng chế ra.... thì dĩ nhiên có trường hợp :
"nó cho vô đồn ca chết bằng cộng dây dài " rồi ...
Kokuyukai
Re: Chùa Ba Vàng: Thỉnh oan gia trái chủ
Chuột Cống wrote:tôn giáo bất cứ chủ thuyết nào mới nghe cũng phê hết ,toàn là điều tốt điều thiện ,hứa hẹn huyên thuyên nếu làm theo ,hăm doạ nếu cải lời.
nghe thì nghe chứ thấy toàn là rốt cuộc nghiêng về huyền bí ,bí mật cho tới lúc chết mới biết ,còn chuyện đạo đức đối xử rốt ráo để làm màu mè hoa lá khế .
ai tin thì tin ,đã tin thì ráng chịu ,không chịu thì nhào đầu ra .cứ trong ấy mà la làng ,mệt .
Nói thế coi chừng dư luận hiểu lầm CC là thứ vô thần đó nhen ...
Làm người phải có 1 tôn giáo nào đó làm ngọn đẻn soi sáng cho mình .. thường thường con cái đi theo đạo của cha mẹ sùng kính, Nếu khg vửa ý đạo cha mẹ mình theo thì có quyền chọn 1 đạo nào đó mà theo chớ khg thể nào vô thần như tụi Cộng sản quốc tế đưọc coi nó dã man lắm ..
Tụi cộnn sàn 1-SVPK biết rò điều này mới sáng chế ra đạo Phật quốc doanh đó , chớ thử tụi nó dàm thằng thẳn nói là vô thần.. thì chế độ 1-SVPK collapse ngay ...
Nếu giả sư mình kg thích đạo của cha mẹ mình từng đi theo thì có thể chế 1 loại đạo nào đó vừa tâm ý mình mà theo ... chớ cứ tối ngày nói tôn giáo là thứ
"nghiêng về huyền bí ,bí mật cho tới lúc chết mới biết ,còn chuyện đạo đức đối xử rốt ráo để làm màu mè hoa lá khế .
ai tin thì tin" ...
====> coi nó sặc mùi vô thần lắm đó ..
Tại sao các lảnh tụ Mỹ có 1 truyền thống hay nói câu :
God bless America.
Bởi dể hiểu họ khg muốn mang tiếng nước USA là 1 xứ loại vô thần chả biểt tôn giáo là gì nhé.
Cái khốn nạn của tụi 1-SVPK là ở chổ nào ?
- Là ở chổ tụi nó dung dưỡng loại Phật Giáo Quốc Doanh mà miệng mồm tụi nó hong dám mở lời trước dư luận :
Đức Phật thích Ca Mâu Ni phù hộ xứ Việtnam .
Kokuyukai
Re: Chùa Ba Vàng: Thỉnh oan gia trái chủ
Chuột Cống wrote:Kokuyukai wrote:Chuột Cống wrote:tôn giáo bất cứ chủ thuyết nào mới nghe cũng phê hết ,toàn là điều tốt điều thiện ,hứa hẹn huyên thuyên nếu làm theo ,hăm doạ nếu cải lời.
nghe thì nghe chứ thấy toàn là rốt cuộc nghiêng về huyền bí ,bí mật cho tới lúc chết mới biết ,còn chuyện đạo đức đối xử rốt ráo để làm màu mè hoa lá khế .
ai tin thì tin ,đã tin thì ráng chịu ,không chịu thì nhào đầu ra .cứ trong ấy mà la làng ,mệt .
Nói thế coi chừng dư luận hiểu lầm CC là thứ vô thần đó nhen ...
Làm người phải có 1 tôn giáo nào đó làm ngọn đẻn soi sáng cho mình .. thường thường con cái đi theo đạo của cha mẹ sùng kính, Nếu khg vửa ý đạo cha mẹ mình theo thì có quyền chọn 1 đạo nào đó mà theo chớ khg thể nào vô thần như tụi Cộng sản quốc tế đưọc coi nó dã man lắm ..
Tụi cộnn sàn 1-SVPK biết rò điều này mới sáng chế ra đạo Phật quốc doanh đó , chớ thử tụi nó dàm thằng thẳn nói là vô thần.. thì chế độ 1-SVPK collapse ngay ...
Nếu giả sư mình kg thích đạo của cha mẹ mình từng đi theo thì có thể chế 1 loại đạo nào đó vừa tâm ý mình mà theo ... chớ cứ tối ngày nói tôn giáo là thứ
"nghiêng về huyền bí ,bí mật cho tới lúc chết mới biết ,còn chuyện đạo đức đối xử rốt ráo để làm màu mè hoa lá khế .
ai tin thì tin" ...
====> coi nó sặc mùi vô thần lắm đó ..
Tại sao các lảnh tụ Mỹ có 1 truyền thống hay nói câu :
God bless America.
Bởi dể hiểu họ khg muốn mang tiếng nước USA là 1 xứ loại vô thần chả biểt tôn giáo là gì nhé.
Cái khốn nạn của tụi 1-SVPK là ở chổ nào ?
- Là ở chổ tụi nó dung dưỡng loại Phật Giáo Quốc Doanh mà miệng mồm tụi nó hong dám mở lời trước dư luận :
Đức Phật thích Ca Mâu Ni phù hộ xứ Việtnam .
cho tôi định nghĩa chữ vô thần .
chữ vô thần xử dụng vô tội vạ ở Vn bởi mấy người thiên chúa dịch ra từ chữ atheism .
người Vn ở Vn trừ khu vực người thiên chúa giáo sống tụ quần thì đi bất cứ nhà nào đêu có bàn thờ tổ tiên ông bà .Xóm làng Vn miếu miểu đên thờ đầy cả ra mà cứ mở miệng là vô thần .Biết đền thờ Nguyển trung Trực ,Phan thanh Giản ,bà chúa Xứ ,miểu Long Vương ...... ???
vc còn thờ hcm ,đừng nói không biết ,vô ích ,đầy đường cứ giả bộ vc vô thần ,hoặc là mù .
Vậy vô thần tại sao xuất hiện tại Vn ,bởi vì dịch láo trơ trẻn .không thờ chúa thì nói mịa ra là vô chúa ,bày đặt vô thần ,trời ạ ,Vn đầy thần .
He.he.he..Cống đánh tráo khái niệm dở ẹt .
Đinh nghĩa theo C thì chế độ CS hanoi là 1 chế độ Đa thần rồi..
Tôi thì Đ N chữ vô thần khác nhe:
Khi thiên hạ nói những chế độ Cộng sản là những chế độ Vô Thần , thì VT có nghĩa là mọi tôn giáo lớn (như TCG , PG, HG, đó là ba tôn giáo lớn trên thế giới) đều dưới quyền kiễm soát , chỉ huy của Độc Đảng, ý nghĩ tôn giáo thật sự khg còn nữa , mới gọi là vô thần .
Còn chuyện thờ ông ba tổ tiên đó là một phong tục tập quán (PTTQ) thờ người trong gia tộc , khg phải là 1 tôn giáo hay thần gì cả..Thường thường bên bàn thờ thờ tổ tiên có đi kèm theo thờ 1 trong ba tôn giáo lớn ..
Còn chuyện Đình Miểu thờ các nhân vật trong lịch Sử cũng là phong tục tập quán , khg phải là 1 tôn giáo , Khg có Đạo Quang Trung hay Đạo thờ 3 anh em Tây Sơn trong các gia đình Vn nhé, ngoài trừ giòng tộc hậu duệ của Tây Sơn thì họ thờ cũng nằm trong khuôn khổ PTTQ thờ tổ tiên mà thôi .
Còn PTTQ xứ Tây phuong thì họ khg bao giờ tôn thờ những nhân vật lịch sử cả, chỉ dựng tượng vinh danh mà thôi ..
Khi thiên hạ xài Phật Giáo Quốc Doanh, hay Công Giáo Quốc doanh thì hết còn là tôn giáo thuần thuý nữa..mà chi là những bộ phận bề ngoài co nét tôn giáo, nhưng bề trong là do cơ quan Đảng điều khiển .
Xin đừng đánh lận con đen kiểu định nghĩa yêu nước lầ yêu đảng , yêu đảng thì yêu luôn chế độ ....coi nhó nhà quê kiểu trong hang pác pó mới ra lắm
Kokuyukai
Re: Chùa Ba Vàng: Thỉnh oan gia trái chủ
Chuột Cống wrote:Kokuyukai wrote:
====> coi nó sặc mùi vô thần lắm đó ..
Tại sao các lảnh tụ Mỹ có 1 truyền thống hay nói câu :
God bless America.
[/b]
God Bless America ----> dịch theo Koku là thần phù hộ nước Mỹ
,tui cười pể pụng ,thanks for a good joke .
He he .he..
Cái này túng quá gở bài cào ...gọi là gắp lữa bỏ tay người hén...
Tôi lúc nào cũng xài câu gốc GBA (khg có dịch nhé) ,tự nhiên cống chạy vô dịch dùm là sao vậy cà.
Kokuyukai
Page 1 of 3 • 1, 2, 3
Similar topics
» Vắng như chùa Bà Đanh
» Nhà vệ sinh ở chùa Ba Vàng
» Ảnh hưởng chùa Ba Vàng
» Chùa Ba Vàng VS Giác Ngộ: Đại Chiến Cúng Dường
» May xây thính
» Nhà vệ sinh ở chùa Ba Vàng
» Ảnh hưởng chùa Ba Vàng
» Chùa Ba Vàng VS Giác Ngộ: Đại Chiến Cúng Dường
» May xây thính
Page 1 of 3
Permissions in this forum:
You cannot reply to topics in this forum